BMW M5 COMPETITION คือรถที่ทรงพลังที่สุดของซีรีส์ 5 ที่ล่าสุดได้รับการปรับโฉมใหม่ให้แรงขึ้น หรูขึ้น และทันสมัยมากขึ้น ส่วนจะปรับและเปลี่ยนตรงไหนบ้าง เราขออาสาพาคุณไปสัมผัสความเปลี่ยนแปลงที่สปอร์ตและโฉบเฉี่ยวใน BMW M5 COMPETITION LCI กับแบบจุดต่อจุด
‘L-shaped’ Headlight laserlight
โคมไฟหน้าแบบ Laserlight รูปตัว L ที่ให้ลำแสงสีขาวมองเห็นชัดเจนในเวลากลางคืนและใช้พลังงานเพียง 30% ของ LED แบบเดิมสามารถส่องไปได้ไกลกว่า 800 เมตร รวมทั้งไฟท้ายที่ปรับมาเป็น LED ‘L-shaped’ เช่นกัน
Mirror cover High gloss Black
ฝาครอบกระจกมองข้างทำจากคาร์บอนไฟเบอร์เคลือบสีดำเงาสไตล์ M
12.3" Touchscreen Display
หน้าจอ Infotainment ที่อัพเกรดเป็นขนาดใหญ่ 12.3 นิ้ว รองรับได้ทั้ง Apple CarPlay และ Android Auto รวมทั้งมีระบบนำทางบนคลาวด์
BMW M Exhaust Systems
ระบบท่อไอเสีย M Sport แบบท่อคู่แยกสองฝั่งระบบไอเสียสองสาขาที่มีระบบวาล์วปิดเปิด ที่ช่วยให้ผู้ขับควบคุมเสียงที่ออกมายังปลายท่อได้ ด้วยการกดปุ่ม M Sound Control
20-inch Wheels Y-spoke design
วงล้ออัลลอย M Sport ขนาด 20 นิ้ว ที่มาพร้อมกับลวดลายใหม่แบบ Double-spoke bicolour (รหัส 810 M) พร้อมยางขนาด 275/35 R20 ที่ด้านหน้า และ 285/35 R20ที่ด้านหลัง
Side Gill High gloss Black
ช่องระบายอากาศด้านข้างพร้อมโลโก้ M5 COMPETITION สีดำ
New Damper Setting
ระบบกันสะเทือนแบบอิสระปีกนกคู่ที่ด้านหน้า และแขนยึด 5 จุดด้านหลังที่ปรับปรุงใหม่ ลุดความสูงตัวลดลงอีก 7 มิลลิเมตร เหล็กกันโคลงหน้าหลังที่แข็งแรงขึ้น รวมทั้งโช้คอัพปรับไฟฟ้าที่ยกชุดมาจาก M8 Gran Coupé
M Carbon-ceramic Brakes
เพื่อสยบพละกำลัง 625 แรงม้าได้อยู่หมัด BMW M5 COMPETITION ใช้จานเบรคแบบคาร์บอน เซรามิกที่มาพร้อมคาลิปเปอร์ 6 pot ที่ล้อหน้า และคาลิปเปอร์ 1 pot ที่ล้อหลังซึ่งนอกจากจะทนความร้อนสูงในการเบรคหนักๆ แล้วยังน้ำหนักเบากว่าจานเบรคแบบปกติด้วย
Powered by Froala Editor